Phần mềm phát wifi - Connectify full XP/7/8/8.1

Tải Connectify Full – Phần mềm phát wifi cho windows XP/7/8/8.1.  Sử dụng Connectify Pro Full Crack bạn có thể biến chiếc laptop của mình thành điểm phát wifi.

Update: Thêm cách tắt thông báo update của Connectify (xem cuối bài viết)
Connectify Pro 3.7 Full Crack là phần mềm chuyên dụng để phát wifi dành cho windows 7, win XP nhưng lại cực kỳ gọn nhẹ và dễ sử dụng, nó sẽ biến chiếc laptop thành một điểm phát WiFi hoàn hảo để chia sẽ kết nối internet với bạn bè, đồng nghiệp, và các thiết bị cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng …

Download Connectify Pro 3.7.0.25374 Full Crack

Dung lượng: 7,3MB —– Loại file: RAR

Hướng dẫn cài đặt & crack Connectify Pro 3.7.0.25374 Full

Bước 1: Download Connectify Pro 3.7 Full Crack về máy tính.
Bước 2: Giải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip (xem hướng dẫn cách sử dụng winrar & 7-zip).
Bước 3: Chạy file ConnectifyHotspotInstaller.exe để cài đặt bình thường. Nếu phần mềm yêu cầu bạn cài Microsoft .Net 3.5 SP1 thì bạn nhấn Yes rồi chọn Download and Install this featuređể cài nhé.
Cách cài đặt & crack phần mềm Connectify
Cách cài đặt & crack phần mềm Connectify
Bước 4: Sau khi cài đặt Connectify xong, bạn quay lại thư mục giải nén ở bước 2, giải nén tiếp file Keygen.7z.
Bước 5: Chạy file Keygen.exe.
Bước 6: Cửa sổ Keygen hiện lên. Bạn nhập email bất kỳ vào phần Your Email, nhấn nút Gerenal. Lúc này trong phần Serial number sẽ xuất hiện key.
Bước 7: Bạn mở phần mềm Connectify lên, phần mèm sẽ yêu cầu bạn kích hoạt bản quyền, bạn chọn Enter License Key rồi copy email và key trong cửa sổ Keygen paste phần email và key trong cửa sổ Active của Connectify Pro như hình dưới.
Tips Hiện dòng License key accepted như hình dưới là nhận key rồi nhé. Nếu không bạn quay lại cửa sổ Keygen nhấn tiếp nút Gerenal để lấy key khác.
phan-mem-phat-wifi-win-7-Connectify-Pro-3-7-Full-CrackPhần mềm phát wifi Connectify Pro
Vậy là xong rồi đó, khởi động máy tính để tận hưởng thành quả nha. Sau khi bật Connectify Pro bạn nhập Hotspot Name và Password các phần khác để auto rồi nhấn Start Hotspot.
Lưu ý bản Crack trên chỉ sử dụng cho bản Connectify Pro 3.7 nếu các bạn update lên các bản mới hơn thì Crack sẽ không hoạt động. Nhưng mình thấy bản 3.7 này rất ổn định. Cũng chẳng cần update lên các phiên bản mới hơn làm gì :v
Chúc các bạn thành công!
Update: Có bạn hỏi phần Enter key khi crack Connectify Pro nên mình up hình lên cho các bạn xem luôn. Các bạn click chuột phải vào Connectify Pro dưới khay hệ thống để được như hình dưới nhé.
phan-mem-phat-wifi-mien-phi
Phần Enter License trong phần mềm phát wifi Connectify Pro

Hướng dẫn thông báo update phiên bản mới khi dùng bản Connectify 3.7

Các bạn mở file hosts ( click chuột phải vào file có tên là hosts chọn Open with sau đó chọn mở với Notepad) theo đường dẫn: 
  • Windows 32-bit: C:\Windows\System32\Drivers\etc
  • Windows 64-bit: C:\Windows(x86)\System32\Drivers\etc
Thêm dòng sau vào cuối cùng của file hosts và lưu lại:
127.0.0.1 updates.connectify.me
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: